Suscito
Imagination is more important than knowledge
28.4.08
Hugleiðingar
Ljóðið sem ég er að semja á við e-a fæðingaörðugleika að stríða svo ég ákvað að blogga í pásu minni frá sögulestri um e-ð innantómt og ómerkilegt svo ykkur finnst ekki eins og þið séuð að lesa e-ð mikilvægara en blessuðu mannkynssöguna (þ.a. þið getið alveg farið að lesa sögu aftur). Reyndar var ég að lesa söguna áðan og hugsaði: „Heyrðu, þetta gerðist allt í alvöru“ og það veitti mér gjörsamlega nýja sýna á allt sem ég hafði lesið. Mér leið ekki lengur eins og ég væri að lesa leiðinlegt Andrésar-Andar blað sem hafði langa Mikka-Mús sögu, heldur frekar alvöru mannkynssögu - Hvílíkur léttir. Ég yrði allavega fyrir miklum vonbrigðum ef Hlegi Inglófs (Nafnið er viljandi vitlaust stafsett svo ekki sé hægt að gúgla það (Ég veit-ég er paranoid)) tæki í hendina á mér eftir prófið og segði: „Heyrðu, þetta var allt bara djók, saga er bara fag sem kennararnir hér í MR fundu upp“.

En já, hversu inntantómt sem þetta var þá getur það orðið innantómara. Um daginn var ég að pæla í bakteríugróðrinum á tungunni minni (Ég vissi að það gæti verið innantómara!). Ég hef alltaf verið með e-n helvítis bakteríugróður á tungunni. Þegar ég var 11 ára hélt ég að ég væri með AIDS því eitt af einkennunum voru bakteríugróður á tunginni. Ég þorði hins vegar ekki að segja neinum um þessar efasemdir mínar gagnvart bakteríugróðrinum á tungunni minni og lifði því stanslausum ótta um að deyja úr AIDS e-n þriðjudaginn. Ég meina, hvaða móðir barnsins síns myndi vilja halda að barnið sitt væri með AIDS vegna bakteríurgróðurs á tunginni? Þegar ég var 13 ára spurði ég lækninn minn um bakteríugróður á tunginni og hann lét mig fá lyf sem virkaði ekki fokkass sjitt. Fyrst lyfið virkaði ekki varð ég enn þá meira paranoid um að þetta væri AIDS vegna bakteríugróðurs á tungunni! Í dag er ég hins vegar viss um að ég sé ekki með AIDS en ég er enn þá með bakteríugróður á tunginni sem er orðið frekar þreytandi orð í þessari færslu. Af öllu ofantöldu verður fólk sem kyssir mig að sætta sig við að eiga á hættu að fá bakteríugróður á tunguna en það er alveg þess virði því ég fæ víst 14 í einkunn fyrir kossa á skalanum 1-10 en ekki er enn vitað hvort rekja megi þá hæfileika til bakteríugróðurs á tungunni.

Gangi ykkur vel með söguna
2 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Ég hata Mikka mús

-Gummi

Anonymous Nafnlaus said...
Ég þoli ekki Andrésínu
Eða Zapp Branigan
Eða Shooter MacGavin
eða persónu Vince Vaugn í Made

En ég ætti að prófa bakteríu gróður, greinilega