Suscito
Imagination is more important than knowledge
3.12.07
Framhald
Stundum er maður andlega fjarlægur vinum sínum þó maður standi við hlið þeirra líkamlega. Ég veit ekki með það almennt, kannski er ég ekki nógu hispurslaus í framkomu minni. En til þess að vera aðeins meira blátt áfram ætla ég að koma með næstu „vísbendingu“ sem birtist mér í draumi. Ég ákvað að skrifa niður þennan draum þar sem Valborg hefur víst gullið sæti í framhaldinu. Þið megið endilega reyna að ráða e-ð úr þessu. Hefjum lesturinn:

Ég er staddur í hraðbát við bryggju í Reykjavík ásamt ónafngreindum félaga mínum. Báturinn lætur ekki undan stjórn og stefnir á miklum hraða á Viðey. Við komumst á fast land í Viðey, allt verður svart og ég ranka við mér uppi á miðhálendi Íslands ásamt nokkrum félögum mínum. Gestur bekkjarfélagi minn var í föruneytinu og virtist alltaf vera ósammála hvert við ættum að fara svo ég reyndi að komast sjálfur til Reykjavíkur. Á leiðinni ferðaðist ég meðfram þjóveginum og reyndi stöðugt að fela mig fyrir e-m þyrlum sem sveimuðu um loftið. Þegar til Reykjavíkur var komið fór ég heim til Valborgar sem bjó núna í Grafarvoginum í „bláu blokkinni“. Ég stóð fyrir utan húsið og þá kom Valborg svífandi í litlu geimskipi niður af 7. hæð. Þegar hún var nýstigin úr geimskipinu kom risastórt laser skot frá himnum og splundraði geimskipinu hennar. Geimskipið lenti á bláu blokkinni og byrjaði að sameinast henni. Ég og Valborg fórum inn í bláu blokkina en þá var þetta geimskip víst fljúgandi spilavíti og við skelltum í einn stuttan Black jack.

Djöfull dreymir mig fucked up drauma...

Annars er mín túlkun á draumnum sú að ég virðist ekki geta haft stjórn á bátnum því ég vil geta haft stjórn á hlutunum. Hitt hljómar eins og e-ð sýrutripp... svo þreyttur *Reyni að sofna ekki á lyklaborðatwjlkæ389ttiofh*...