Suscito
Imagination is more important than knowledge
3.7.07
Hitt og þetta í óreiðu


Svolítið fyndið hvað mörg sannleikskorn leynast í svona stuttmynd "Æ, ég fékk ekki iPhone og núna verð ég að sætta mig við snúrur og kasettur á meðan börnin í Afríku deyja úr hungri og alnæmi - skítt með þau, ég vil iPhone!!! ÉG MUN DREPA FYRIR IPHOOOOOOOOOOOOOONE". Annars held ég að þetta iPhone æði sé að ganga aðeins of langt. Myndavélin er ekki einu sinni með flass og það er ekki hægt að taka upp video og svo er ekki flash stuðningur fyrir Safari. Myndi taka N95 fram yfir iPhone any day (segi bara svona). ;)

---------

Var að skoða leikjagagnrýni á gamespot um daginn sem er frekar ólíkt mér en þar rakst ég á þessa skemmtilegu gagrýni. Það lítur út fyrir að þessa gagnrýni sé bara skemmtilegri en leikurinn sjálfur!

¡ɐbǝ1pɐɹq (ıpuɐuoʌ) ʇsɯnɐظs pıʌ 'ıuuıs pɐ ɐظpǝʌʞ pɐ bǝ ɐ1ʇǝɐ nu uǝ