Suscito
Imagination is more important than knowledge
15.6.07
List, klám og fistingar
Var áðan að finna nokkrar skemmtilegar myndir sem ég er búinn að taka á símann minn nýlega, vona að þið hafið jafn „gaman“ af þeim og ég. Hérna eru fyrstu tvær:

Hér má sjá nýju súluna fyrir utan Laugar, ekkert athugavert við þessa mynd til að byrja með annað en að fólkinu hefur á óútskýranlegan hátt tekist að mynda súlu úr orgíunni sinni.

Skoðum listaverkið nú aðeins nánar, þetta var það fyrsta sem blasti við mér áðan þegar ég gekk í Laugar. Einhverri gellu hefur sem sagt tekist að reka handlegginn sinn, upp fyrir olnboga, inn í sparigatið á vini sínum í orgíunni.

Hvað finnst ykkur?

(Ég virði allar heilbrigðar skoðanir um list en mér finnst sjálfum að listamenn eigi rétt á (og þurfi líka) almennri gagnrýni, listaverkið er sjálft frábært og frumlegt en líka svolítið fyndið :))
3 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
hahaha! Það sem sumt fólk getur kallað list, það hlægir mig. :Þ

annars er allt gott að frétta af uppáhalds Berlínarfaranum þínum :)

Anonymous Nafnlaus said...
This statue turns me on!

Gummi

Anonymous Nafnlaus said...
ég stóð fyrir utan world class og gapti!!!
þetta er eitt það aaallra ljótasta sem ég hef séð!
þetta er bara rugl...list hvað!
ég gæti hent kakói á gangstétt og kallað það jafn mikla list!