Suscito
Imagination is more important than knowledge
29.5.07
Dagur 6 af 40
Ásgeir - sigurvegari í nestiskeppni 5. X (Betra seint en aldrei)

Níels, Valborg og Alexander - Sigurlið körfuboltakeppni seinasta sunnudags í B1231ðh0lt1nu (Níels á aðallega heiður skilið) Viljum fá fleira fólk næst!

**********
B: Hvernig á að borga fyrir útskriftarferðina?
H: Með peningum?
B: Hvar og hvernig?
H: Í Öskjuhlíðinni þann 12. júní í plastpoka einum klæða.
B: Hættu þessu rugli!
B: Ég fór í Sorpu áðan og giskaðu hvað ég gerði?
H: Þú ældir.
B: Nei, ég leit ofan í einn gáminn og sá Harry Potter bók svo ég klifraði upp, tók bókina, hoppaði aftur niður og sá þá aðra bók sem mér hefur lengi langað í.
B: Svo ég klifraði aftur ofan í gáminn, kallinn sá mig og fór að skamma mig, ég brosti og sagði að mig hefur alltaf langað í þessa bók, hljóp inn í bíl, lokaði og keyrði burt.
H: Núnú og hvað svo? Var Þetta Kapteinn Ofurbrók?
B: Nei, gyllti áttavitinn, mjög góð bók, Kapteinninn var reyndar þarna líka, ég hefði átt að taka hann fyrir þig.
H: Nei, ég hef engan áhuga á sorpi úr ruslagámum, þar að auki er ég ekki þjófsnautur.
4 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Róa sig á að bæta við seinustu línunni, þú sagðir: Kapteinn ofurbrók hefur alltaf veirð uppáhaldið mitt, það var alltí lagi að þú skyldir ekki muna eftir mér þar sem ég á allt safnið nú þegar


P.s. Hver stal kókómjólkinni sem ég var með á borðinu í fyrra?

Anonymous Nafnlaus said...
Ég stal engri kókómjólk svo ég muni - refresh my memory.

Ég bætti ekki seinustu línunni við en það kom „message error" þegar ég sendi það :)

Anonymous Nafnlaus said...
Mig langar að benda á þá augljósu staðreynd að það vantar mynd af tapliðinu, það hefði verið gaman að sjá hversu slappir þið voruð...!

Takið þetta kannski næst? Njeee... :P Þetta var greinilega beeesta liðið!

Anonymous Nafnlaus said...
Free [url=http://www.COOLINVOICES.COM]invoice[/url] software, inventory software and billing software to beget professional invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.