Suscito
Imagination is more important than knowledge
21.5.07
Búinn í prófum!!!
Var að koma úr seinasta prófinu, munnlegri stærðfræði, mjög skemmtilegt og hressandi. Ákvað að skrifa allar reglurnar mínar upp í bók sem ég ætla að nota á næsta ári líka fyrir stúdentsprófið, heppilegt að bókin er svört og í A5 stærð svo ég get krotað "Death Note" á hana, svo ef það verður e-ð diss þá fer nafnið á viðkomandi bara beint í bókina - sorrí, svona er lífið bara.

En að öðru - frænka mín er að koma í heimsókn frá Bandaríkjunum á morgun. Hún er e-ð rétt yfir tvítugt, dökk á hörund og heitir Nicole og ég veit bara ekkert hvað ég á að fara að gera með henni hér á klakanum, svo ég spyr ykkur lesendur: Ef þið hétuð Nicole, væruð dökk á hörund, rétt yfir tvítugt og væruð á leiðinni til Íslands, hvað mynduði þá vilja gera?!

Allar uppástungur eru vel þegnar.
3 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Reddaðu þér tvítugs skilríkjum og farðu með hana að dansa... dansa til að gleyma =)

Annars er ég full af öfund yfir því að þú sért kominn í sumarfrí, til hamingju =)

Vertu svo duglegur við að koma með okkur í sund á næstunni =)

Og svo ein "málsgrein" sem endar ekki á broskalli.

Anonymous Nafnlaus said...
Er Death Note samt ekki A4 ? Ég hef alltaf allavega haft það á tilfinningunni.

Ég myndi vilja fá mér ís, fara í sund og kynnast öllum vinum þínum.
Svo hún hlýtur að vilja það líka.

Anonymous Nafnlaus said...
Mín Death note er sérstök vasaútgáfa, þar að auki þarf bara 25 sekúndur þar til hjartaáfall á sér stað.