Suscito
Imagination is more important than knowledge
28.4.07
Artí andrúmsloft
Ég er uppfullur af einhverju skapandi sem bíður eftir því að springa út og yfirtaka heiminn en ég þori ekki að sleppa því út strax, það þarf að þroskast og dafna. Annars hef ég verið mjög utan við mig undanfarið, það er alltaf eitthvað að trufla mig, eitthvað sem ég á að gera en geri ekki og ég skil ekki af hverju ég geri ekki (Mjög eðlilegt þykir að skilja ekki þessa setningu, 99% prósent fólks sem talar arabísku skilur hana ekki!). Svo hefur mér tekist að semja þrjú lög á tveim vikum og Valborg syngur eitt þeirra, eða þú veist, syngur (Djók, hún syngur).

En nande (Nande = hvernig (japanska (Lærði þetta úr Death Note (Meikar samt ekkert sens að ég sé að nota nande hér, langaði bara að koma japönsku kunnáttu minni að)))), erum við að tala um klassa eða Wii nauðgun? Eða erum við að tala um þetta óútskýranlega mynband þar sem Valborg birtist mér á óútskýranlegan hátt í líki draugs á listasafni Íslands á óútskýranlegri sýningu þar sem körfubolti og fáránlega pirrandi blikkandi ljós eipa á óútskýranlegan hátt inn í sál manns?



Ég er ekki viss, en þú?

Later skaters
2 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Núna er ég hræddur, gummi

Anonymous Nafnlaus said...
við erum að tala um það