Suscito
Imagination is more important than knowledge
7.12.06
Fólk að skoða húsið núna...
Mig vantar svona bol sem stendur á „I'm blogging this" því þetta fólk á aldrei eftir að trúa því að ein heimsókn í mín húsakynni eigi eftir að birtast á netinu (Síðan finnst mér bolurinn "I know HTML (Ask me why)" kúl, ætla að reyna að fá það í e-n harðan jólapakka). Pabbi ákvað að setja upp mjög aðlaðandi jólaskreytingu á svalirnar, sjón er sögu ríkari (Athugið að hérna nota ég klassískt háð). Dagurinn í dag var annars bara ÍÞAKA LEARN LIKE IT'S THE END OF THE WORLD!!!11 (þetta er dæmi um nútímalegar ýkjur) Sem var alveg stuð í sjálfur sér, ég og Vésteinn að skiptast á vísum og draga upp póst móderníska mynd af nútímanum. Loks þegar athyglin var á þrotum, sem er mjög sjaldgæft á Íþöku, þá ákváðum við að fá okkur kaffi niðri á (úrfelling hérna) Lækjartorgi, þá lærði ég eitt, café swiss er mesti skítur sem ég hef látið upp í mig en ég var hins vegar mað afbragðs athygli eftir það (Í alvöru, þetta er næstum því eins og að borga fyrir að láta kúka upp í sig, en á móti kemur hins vegar að ég er ekki mikill kaffi maður). Hérna er uppskriftin ef þið hafið áhuga:

Ingredients:
1/4 cup Powdered Creamer
1/3 cup Sugar
1/4 cup Instant Coffee
2 tablespoons Powdered Baking Cocoa

Directions:

Process in a blender until well blended. Store in an air tight container. Use by tablespoonfuls according to taste. Spoon in cup and add hot water.

Gott að þamba þetta fyrir prófið á morgun ef einhver ætlar að lesa um Njál og félaga í nótt.

3 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Ætli það sé þá tilviljun að Powdered Creamer rími við Cleveland Steamer?
*Dramatíska músík hér*

Anonymous Nafnlaus said...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

Anonymous Nafnlaus said...
Tilviljun af minni hálfu a.m.k. en passaðu þig að blanda þessum hugtökum ekki saman þegar þú loks ákveður að búa þetta til, held að það komi ekki vel út...