Suscito
Imagination is more important than knowledge
9.10.06
Seinasta útvarpið
Blogger át langt blogg sem ég skrifaði um helgina, fór á MR-VÍ á föstudaginn - Flitzað fjör, Bekkjarpartí hjá Höllu á laugardaginn - Feykilega flitzað, Esjunganga um sunnudagsmorguninn þar sem ég var fyrstur upp og niður - Füber flitzað, lærdómur fyrir efnafræðipróf á sunnudagin - Feitt andflitz.

Veit einhver hvað vessaháræðar gera?

Við erum byrjuð að diffra í stærðfræði og þar sem diffur er örsmæð datt mér setningin Siffur eru anddiffur í hug - flitzað.

Annars, seinasta útvarpið, var að búa til account eftir að skoða þessa gersemi, getið skoðað hvað ég er að hlusta á á

last.fm/user/Haffi112

The Killers eru að drepa metnað minn til að læra fyrir líffræðipróf...
3 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Yeah! Your blog is awsome!
Hey! Check out my site, I just posted a pic of my dog, naked:
myfilthynakeddogandi.com

Anonymous Nafnlaus said...
VÍ-mr

Anonymous Nafnlaus said...
MR>ví