Suscito
Imagination is more important than knowledge
13.10.06
Matrix
Jebb, ég átti að gera þetta blogg fyrir Sigtrygg, eða fyrir sjálfan mig og ég bað Sigtrygg um að minna mig á að gera það, málið er að ég hafi verið eins og tvíburinn í the matrix 2 í fyrirpartíinu hjá Arnari sem var stuð. Takk fyrir gott fyrirpartí Arnar!

Takk Loftur fyrir að bjarga mér frá því að stökkva fram af svölunum á Broadway.

Alexandra, geðveikt flottur söngur hjá þér! Þú ert að fara að meikaðað! Lagið var _mjög_ flott!

Aðrir sem ég hitti, takk fyrir að gera þessa árshátíð góða, ég er að skynja ykkur! Vona að þið skynjið mig til baka...

GAWSH! Elli, why you do such evil things? Sorrí að ég frussaði á þig Hlynur, ég var bara svo költaður!

Nei Gummi, allt sem Árni er að fara að segja þér um mig er trúlega ýkjusögur og lygi.

Ég er að skynj'ykkur :D (Tókuði eftir þessari ljóðrænu úrfellingu?) Gawsh...!

Ef einhver finnur myndir af mér á flass.net og svoleiðis síðum megiði endilega láta mig vita ^^
4 Comments:
Blogger Haffi said...
Gawsh ;D

Anonymous Nafnlaus said...
Super ^^

Blogger Einar Sverrir. said...
http://3.flass.net/06/mrars2/images/djamm%20544.jpg
Hve svalur?

Anonymous Nafnlaus said...
Ég man eftir einni annarri mynd, þar sem ég gerði sömu pósu, bara flottari, fyrir stelpu sem er í skólafélagsstjórn og síðan bað ég hana um að setja hana á forsíðu skólafélagsins og hún sagði klárlega (Hvað var ég að pæla?)...

Hve svalt verður það! :D

*Lemur sjálfan sig í hausinn, fast*