Suscito
Imagination is more important than knowledge
17.10.06
Joseph Henry
Fræ merkra uppgötvana sveima í kringum okkur, en þau skjóta aðeins rótum í hugum sem hafa verið vandlega undirbúnir til að taka á móti þeim...

...Hálfvæminn endir á hraðlestrarnámskeiði, en ég er sáttur. Ef einhver vill fá 5000 kr. inneign á námskeið þá á ég tvær, aðra er þegar búið að panta. Náði þeim ágætis árangri að fimmfalda lestrarhraða minn að ég best veit, ekki slæmt.

Orð á götunni; kindur minnka ekki þegar það rignir, Íslendingar eru að verða kammó og DOS tölvuleikir tíðkast á ný meðal ungmenna.

Ætlaði að koma með langt og fræðilegt blogg um það sem mér lá á hjarta en blogger borðaði bloggið mitt...
(Rólegur, anda djúpt, það kostar slatta að gera við skjáinn ef þú brýtur hann, ahhh Guðmundars skjár... ahhhh)

Vi ses, ég er að skynja ykkur, ég hraðles hugsanir, nei ég er ekki nakinn, nei þetta var ekki kaldhæðni, vona að þetta svaraði flestum sem lásu þetta stutta en viðburðaríka blogg af brennandi áhuga.
4 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Fræ merkra uppgötvana... sjittið er greinilega stöðluð setning hjá karlinum.

íslendingar að verða kammó. Það eru nú takmörk fyrir því hvað hægt er að biðja um.

Anonymous Nafnlaus said...
èg verd nù ekki kammò fyrir 5 aur skal èg sko segja thèr

Anonymous Nafnlaus said...
Þetta var bara orð á götunni, ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.

Anonymous Nafnlaus said...
hvað endaðiru í í leshraða