Suscito
Imagination is more important than knowledge
25.9.06
Twang twang tele tele
Það vantar e í textann - byrjendur...!

Hérna fyrir neðan birtast á óútskýranlegan hátt, næstum því handahófskennd orð um seinustu helgi:

Gítartími, missti af ræðukeppni, hundurinn minn ákvað að fara úr hárum - yfir rúmið mitt, heimadæmi -_-, Mjölnispartí, Laugardalslaug, Bláa lónið, leðjuslagur í bláa lóninu, 8 mínútna og 11 sekúndna löng Gallup könnun þar sem Árni og Kjartan voru að öskra allan tíman á mig, "komdu með jónuna maður" eða "hann er í bóner!!!", Good times, bad times, Led Zeppelin, ónýtt grill, sorpa, slagsmál, the drinking circle, Bar 11, life savers, beil, æfingaakstur, niðurhalaði (er það kannski niðurhól í þ.t.?) laginu Let U go með hljómsveit sem heitir Ashley, WD-40, stærðfræðiæfing.

Gerði ekkert um helgina sem sagt.

Náði samt 10 mín og 17 sekúndum í tjarnarhringnum núna í morgun, en það er ekki helgi, svo það telur ekki.

Ef einhver getur reddað mér úrinu hans Bernharðs (sem virkar) á hann lof skilið og mína æru þar að auki.

Vona að þetta hafi verið nógu handahófskennt.