Suscito
Imagination is more important than knowledge
3.9.06
Innihald usb lykilsins
Seinasta blogg færsla átti í raun að vera áhersla á það hvað það er asnalegt að blogger gefur mér aldrei pláss fyrir allan texta sem ég vill skrifa svo ég þarf að brýna mál mitt. En ég fann samt usb lykil og það var skrýtið efni inná honum. Fyrst ætla ég að sanna að ég fann þennan usb lykil - með mynd.


Síðan er hérna, ein af þeim hundruðum kitty mynda sem voru inná þessum usb lykli:

Ég hef svalað forvitni ykkar og þar með lokið málið mínu, vona að allir voru sáttir.

Gott lag: Wisemen með James Blunt!

6 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Hugsaðu um aumingja manninn:
http://lgs-eas.org/images/sub-sad-old-man.jpg
sem leitar núna að minnislyklinum sínum, sem innihélt allt Kitty-myndasafnið.

Anonymous Nafnlaus said...
..hans.

Blogger Haffi said...
Aumingja hann! Hann verður bara að byrja að safna aftur...

Anonymous Nafnlaus said...
Núna þegar ég hef þessar upplýsingar get ég öðlast frið á ný, takk :)
P.S. Hefur fólk ekkert annað við usb lykla að gera :S

Anonymous Nafnlaus said...
Heyja, eg a engan usb lykil en eg bjo til heimasidu.

gummez.blog.is

Anonymous Nafnlaus said...
Flott er!