Suscito
Imagination is more important than knowledge
28.8.06
Kramin gleði
Hvernig getur gott allt í einu orðið vont og fyndið orðið sorglegt á augabragði?

Í dag var ég á leiðinni heim í strætó. Sólin glampaði á milli skýjana og himnastigar sáust í fjarska. Er ég sat og dagdreymdi í strætónum leið ekki á löngu uns ég sá bílaröð sem var næstum stopp á Hringbrautinni, hún mjakaðist áfram. Þegar ég leit betur á þetta undarlega fyrirbrigði sá ég hóp af gæsaungum sem lölluðu áfram á veginum í einni þyrpingu. Lestarstjórarnir brostu og ráku þá áfram með því að flauta á þá. Strætóinn ók fram hjá þessari sýn á augabragði og á meðan huldu skýin sólina, þá sá ég af hverju þessir aumingja gæsaungar ráfuðu um Hringbrautina. Stuttum spöl framar þar sem umferðarteppa hafði myndast var lík af gæsamömmu, kramið eins og það hefði orðið fyir valtara.

Pylsur soðnar í bjór, c'est la vie!
2 Comments:
Blogger Bjarni Þ. said...
Æ. Þetta fór illa í mína viðkvæmu sál.

Anonymous Nafnlaus said...
Ef ég hefði ekki skrifað þetta niður hefði enginn gert það og þar af leiðandi enginn getað minnst þessa sorglega atburðar... Samt gaman að sjá hvernig svona textabútur getur haft áhrif á fólk, það var upprunalega planið ;)