Suscito
Imagination is more important than knowledge
14.7.06
Ferðayfirlit
(Goðið, Soloman Burke)
Þar sem mér finnst seinastafærsla arfaslöpp og leiðinlega ákveð ég hér með að gera aðra sem samanstendur af lista, alltaf jafn "gaman" að lesa þannig, sérstaklega ef listarnir eru langir eins og þessi.

Staðir sem ég fór á í ferð minni til USA:

Detroit art museum
Detroit festival of arts!
Detroit history museum
General Motors Design center
General Motors Tech center
Tónleikar með Betty Lavette, fræg Motown söngkona (æði).
Soloman Burke, Feitur soul prestur.
Graduation party hjá frænda mínum
Detroit Zoo
Detroit Science center
Charley's - einhver veitingastaður sem ég man lítið eftir
Dairy queen ^^
Eitthvað Mall sem ég man ekki nafnið á :)
Air Force recruitment officer
Raven Lounge, Blús staður
Kurteist fólk, það er samt ekki staður :/
Afmælið mitt :)
Ymca, yeah!
Einhver veitingastaður þar sem háskólanemar vinna en ég man ekki nafnið á...
Bowling
Fishbones, snobbveitingastaður
Amma mín er rasisti
Cranbrook planetarium Amigad kúl!
Cranbrook Bat Zone, geðveiki :)
Cranbrook science museum, mega töff með T-Rex og allt!
CEDAR POINT!!!1
Kalahari water world
Toledo Zoo
Bílasýning hjá GM
Renaissance center, hæsta hús Detroit
Port Huron
Thomas A. Edison museum
Canada
Big lakes crossing - mall.
Rainforest café
Skúnkaroadkill :) (Margt mikilvægara sem ég er að gleyma samt)
Marshal fields - mall.
Seldom Blues, blús staður
Greenfield village
Imax bíó, toppurinn!
Rouge bílaverksmiðjan.