Suscito
Imagination is more important than knowledge
17.5.06
Sooo Tiiiired, I are so tired!
(ath. lesið hina færsluna fyrst, þessa þarna uppi ^) Draumur 1: Ég ranka við mér heima hjá mér og legg af stað í skólann. Á vegi mínum tek ég eftir því að sumt fólk er hulið gráum blettum en það virðist ekki taka eftir því sjálft. Ég bíð eftir strætó en enginn strætó kemur, þá labba ég að gamla grunnskólanum mínum og á leiðinni sé ég að sumt af þessu "gráa" fólki er orðið svart, næstum því eins og það sé að rotna. Ég finn samt að ég er ekkert hræddur, en allt í einu kemur nótt (wtf?) og þá er ég kominn að skólanum og er að labba þar inn. Þá er fólk að safnast saman inni í skólanum og er þar eitt alhvítt herbergi og fólkið þar inni er ekki sýkt af neinum óþverra. Mér til mikillar undrunar þá þekkti ég alla sem voru í þessu herbergi (ég nefni engin nöfn) og fór meira að segja þangað inn sjálfur. Síðan vaknaði ég.
Draumur 2: Ég ranka við mér í einhverju sem virðist vera framandi klefi eða herbergi. Allir bekkjarfélagar mínir eru þarna líka og eru að tala um eitthvað stríð sem er í gangi. Þá sé ég að þetta er bunker og það eru útsýnisgöt á öllum hliðum. Allt í einu fellur einn bekkjarfélagi minn niður og deyr (ég nefni engin nöfn) og glundroði skapast. Síðan reyndi ég að hjálpa þessum einstaklingi á fætur þótt hann væri dáinn og þá endurlífgaðist hann og ég vakna.
Draumur 3: Ég fæ byssu og skýt hundinn minn en hann deyr ekki?!?!? Ég vakna. Ok ég var mjög hræddur við þennan því eftir að mig dreymdi þennan draum hætti hundurinn minn að taka glaðleg á móti mér þegar ég kem úr skólanum, og það er satt, ég er ekki að djóka!
Draumur 4: Amma mín reynir að drepa mig.
3 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
vá hvað draumurinn þarna um bekkjarfélagna sem deyja minna mig á einhverja japanska mynd sem ég horfið einhvern tíman á á Ruv í vetur

Anonymous Nafnlaus said...
you have some serious issues mister!!!
B

Anonymous Nafnlaus said...
Battle Royale, langt síðan ég hef séð hana.