Suscito
Imagination is more important than knowledge
27.5.06
Lal
Sorry get ekki haft þetta á mínum herðum -_-

Mér finnst ég vera geðveikt nörd að segja þetta en ég náði að klára leikinn Marble blast gold edition á tveim vikum, eðal leikur þar á ferð, einn mest addictive leikur sem ég hef spilað á eftir Elasto mania, Bubbles kemst ekki einu sinni nálægt þessum leik í að vera ávanabindandi. Ég fékk hann frá öðrum aðila :P

Annars fer sumarið mitt núna bara í að hlusta á geðveika tónlist, "worka tanið", lesa uncyclopedia, vinna og klára ghost in the shell seríuna - og kannski gera eitthvað vitsmunalegt inn á milli ;)

Já, og fara til Bandaríkjanna!
6 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
mig langar líka til USA

Anonymous Nafnlaus said...
Sniðug færsla.

Anonymous Nafnlaus said...
hvar í usa?

Anonymous Nafnlaus said...
Varð að deila þessu með ykkur!

http://www.youtube.com/watch?v=0XxI-hvPRRA&search=Pokemon%20theme

Blogger Einar Sverrir. said...
Næst þegar þeir banka kemur þú nakinn til dyra:
Þeir: "Hefur þú fundið Jesú?"
Þú: "Nei! En endilega komdu inn og hjálpaðu mér að leita!"

P.S. Marble Blast er heví ávanabindandi!

Anonymous Nafnlaus said...
Þú ert soldið hnyttinn gaur