Suscito
Imagination is more important than knowledge
27.5.06
Lal
Sorry get ekki haft þetta á mínum herðum -_-

Mér finnst ég vera geðveikt nörd að segja þetta en ég náði að klára leikinn Marble blast gold edition á tveim vikum, eðal leikur þar á ferð, einn mest addictive leikur sem ég hef spilað á eftir Elasto mania, Bubbles kemst ekki einu sinni nálægt þessum leik í að vera ávanabindandi. Ég fékk hann frá öðrum aðila :P

Annars fer sumarið mitt núna bara í að hlusta á geðveika tónlist, "worka tanið", lesa uncyclopedia, vinna og klára ghost in the shell seríuna - og kannski gera eitthvað vitsmunalegt inn á milli ;)

Já, og fara til Bandaríkjanna!
8 Comments:
Anonymous gummi said...
mig langar líka til USA

Anonymous Elli said...
Sniðug færsla.

Anonymous Nafnlaus said...
hvar í usa?

Anonymous Haffi said...
Varð að deila þessu með ykkur!

http://www.youtube.com/watch?v=0XxI-hvPRRA&search=Pokemon%20theme

Blogger Einarus said...
Næst þegar þeir banka kemur þú nakinn til dyra:
Þeir: "Hefur þú fundið Jesú?"
Þú: "Nei! En endilega komdu inn og hjálpaðu mér að leita!"

P.S. Marble Blast er heví ávanabindandi!

Anonymous sama og fyrir stuttu said...
Þú ert soldið hnyttinn gaur

Anonymous Nafnlaus said...
Very pretty site! Keep working. thnx!
»

Anonymous Nafnlaus said...
I find some information here.