Suscito
Imagination is more important than knowledge
10.5.06
*hóst*stalker*hóst*

Ákveðin persóna says:
Oh yes you are goint to fuck me
no jok
no I am kidding as always

(hjálp? :'( Tilveran mín dofnar smátt og smátt...)

Ákveðin persóna says:
You just need to take a picture of me and put it on the wall and then I am with you the hole time

Ákveðin persóna says:
bloggið
að skiptir engu máli þótt þú skrifar þetta les einvher blagogið þitt
Haffi - suscito.blogspot.com says:
Nei örugglega ekki (múhahaha =^_^=)

Ég átti líka að taka sérstaklega fram að ákveðin persóna hringdi til Írlands og að ég verð alltaf reiður þegar hún hringir í mig. Ég á líka að birta þetta nafnlaust því annars fer þetta til dómstóla.

Takk fyrir

btw: "ÆTLARÐU AÐ BLOGGA ÞETTA ÁN NAFNS EÐA EKKII BLOGGA ÞETTA ÁN HÖFÐUÐS" er þetta morðhótun?

28 Comments:
Blogger Halla said...
Sniiii:P

Anonymous Nafnlaus said...
ÞETTA ER POTTÞÉTT SÚPER GÁFUÐ MANNESKJA
ÁSTAR KVEÐJUR

Anonymous Nafnlaus said...
hrestu þig aðeins við og farðu í göngutúr

(tilveran mín dofnar)

Anonymous Nafnlaus said...
ég "giska" að sá sem skrifaði með caps sé þessi ákveðna manneskja...

Anonymous Nafnlaus said...
Ég er ekki frá því að þetta sé ég bara

Anonymous Nafnlaus said...
Loftur þú ert frábær

Anonymous Nafnlaus said...
hehehehehehe
You just need to take a picture of me and put it on the wall and then I am with you the hole time

Anonymous Nafnlaus said...
ÉG HELD AÐ ÞESSI ÁKVEÐNA PERSÓNA HAFI VITAÐ AF ÞESSU EN HIN ÁKVEÐNA PERSÓNAN NEITAÐ AÐ LAGA ÞETTA

(hLYNUR ÞÚ ERT FRÁBÆRLEGA GÁFAÐUR

Anonymous Nafnlaus said...
Að skrifa í caps er góð skemmtun.
Vinsamlegast athugið að capsmisnotun er með öllu óheimil, og mun ég kæfa capsnauðgara með innyflum sínum.

Góða skemmtun.

Anonymous Nafnlaus said...
allt í lagi, allt í lagi, ég stíg fram ú r skugganum, þetta var ég

Anonymous Nafnlaus said...
ég og enginn annar

Anonymous Nafnlaus said...
Er ég að missa af einhverju?

Anonymous Nafnlaus said...
Loftur vá hrindirðu til Írlands

Anonymous Nafnlaus said...
hverjum hrindi ég til írlands?

Anonymous Nafnlaus said...
Loftur ertu að meina

I hvern hrindi ég sem á heima á Írlandi

Anonymous Nafnlaus said...
nei

Anonymous Nafnlaus said...
ertu viss um að þú hafir verið á málabraut?

Anonymous Nafnlaus said...
Ha, ég ?

Anonymous Nafnlaus said...
Já, þú!

Anonymous Nafnlaus said...
ekki satt!

Anonymous Nafnlaus said...
Hver þá?

Anonymous Nafnlaus said...
weird..

Anonymous Nafnlaus said...
kiddi stal kökunni úr krúsinni í gær!

Anonymous Nafnlaus said...
KIDDI FOKKER!! Það eru menn á leiðinni heim til þín! Þessi kaka var mín!

Anonymous Nafnlaus said...
Þetta snýst allt um grindarorku...

Anonymous Nafnlaus said...
hvað er það sem hefur áhrif á hana sko grindarorkuna

Anonymous Nafnlaus said...
Hleðsla og fjarlægð milli jónanna =o

Væri alveg kúl að skrifa undir nafni "sko" :P

Anonymous Nafnlaus said...
Jes þá gerði ég þetta rétt