Suscito
Imagination is more important than knowledge
10.4.06
Useless information

Venjulega tek ég ekki þátt í svona vitleysu, en ég ákvað að gefa þessu sjéns. (Btw, vill einhver hjálpa mér með þennan dýralista)

1. What time did you get up this morning? Ég er enn þá vakandi frá því í gær, ég hef heitið sjálfum mér að sofna ekki fyrr en ég er búinn með Egils sögu.

2. Diamonds or pearls? Demanta, því perlur eru fyrir aumingja!

3. What was the last film you saw at the cinema? V For Vendetta

4. What's your favorite TV show? Horfi ekki á sjónvarp, en hef séð 3 Lost þætti :)

5. What did you have for breakfast? Er í svelti þangað til ég klára Egils sögu

6. What is your middle name? Hef ekki efni á svoleiðis.

7. What is your favorite cuisine? Frænka mín í Asíu :D

8. What foods do you dislike? *Sterkur* matur (Þetta á að oftúlka)

9. Your favorite potato chip? Bara soðnar með Jack Daniel's BBQ sósu, shit hvað það er fokking góð sósa...!

10. What is your favorite CD at the moment? Necrophagist diskurinn er yndislega rólegur diskur að mínu mati, síðan eru Snafu líka klassískir.

11. What kind of car do you drive? Hef mjög gaman að því að ræða við ókunnuga í strætó.

12. Favorite sandwich? Allar samlokur með Jack Daniel's BBQ sósu *bráðnar*

13. What characteristics do you despise? Fordómafullt fólk, rasista og fólk sem þykist vera eitthvað annað en það er.

14. Favorite item of clothing? Nakinn í bol og sokkum.

15. If you could go anywhere in the world on vacation, where would you go? Mig langar að staðfesta að New York sé ekki til.

16. What color is your bathroom? Brúnt, svo að ég þurfi ekki að þrífa það.

17. Favorite brand of clothing? Eitthvað æsandi bara.

18. Where would you want to retire to? Í Nangíala (hvernig sem það er stafað)

19. Favorite time of day? Allur dagurinn, ég er bóhemi.

20. Where were you born? Á götu í litlu þorpi í Namimbíu í Afríku.

21. Favorite sport to watch? Blóðugar bardagaíþróttir

22. Who do you least expect to send this back? Frænku mína í Asíu, hún hatar mig :D

23. Person you expect to send it back first? Elli er klassískur þegar kemur að e-u svoleiðis, eða kannski stelpa sem heitir Eva en ég þekki hana ekki neitt.

24. What laundry detergent do you use? Ég baðast alklæddur í spritti, Vanish er of sterkt.

25. Coke or Pepsi? Bæði jafn viðbjóðslegt

26. Are you a morning person or night owl? Í mínu lífi skilgreini ég ekki morgna eða kvöld sem hluta af deginum.

27. What size shoe do you wear? Vóóóó, þessu hef ég aldrei pælt í.

28. Do you have pets? Ég á mannætuhund sem heitir Freyja.

29. Any new and exciting news you'd like to share with everyone? Er kominn á bls. 43 í Egils sögu.

30. What did you want to be when you were little? Brjálaður vísindamaður

31. Favorite candy bar? Meller, því Gumma finnst það vont, svo hann étur það ekki frá mér!

32. What is your best childhood memory? Þegar frænka mín í Asíu sýndi mér að það er ekki bara hægt að fá sveppi á pizzur, good times.

33.What are the different jobs you've had? Taka fóstur úr konum, þrífa almenningsklósett á Hróaskeldu, fremja aftökur í fangelsi og ýmis önnur launuð prakkarastrik.

34.What's your favorite book? Hvar er Valli?

35. Nickname? Haffi, Haf, Steini, Eini, Fi og síðan hefur sumu afbökuðu þýsku fólki tekist að bera nafnið mitt fram sem Afstín, og síðan auðvitað fullt af... :)

36. Piercing? Á ýmsum stöðum sem ber ekki að nefna hér.

37. Eye color? Svart

38. Ever been to Africa? Nei, þangað hef ég aldri stigið niður fætinum.

39. Ever been toilet papering? O_o

40. Love someone so much it made you cry? ehhh... já :(

41. Been in a car accident? Þegar ég er í sama bíl og kvenkyns skapari minn þá lendi ég alltaf í bílslysi í huganum.

42. Croutons or bacon bits? Croutons því það er svo sveitt.

43. Favorite day of the week? Þriðjudagar!

44. Favorite restaurant ? Kaffi Austurstræti.

46. Favorite ice cream? Piparmintu, eitthvað hérna verður að vera satt.

47. Disney or Warner Brothers? Warner Brothers af því að Hlynur valdi Disney.

48. Favorite fast food restaurant? Fröken Reykjavík

49. What color is your bedroom carpet? Ég nota plastfilmu í staðinn fyrir sæng.

50. How many times did you fail your driver's test? Hmm, hef tekið það á hverjum laugardegi síðan ég varð 17 ára, reiknið bara.

52. Which store would you choose to max out your credit card? Bónus, þarf að fá allt ódýrt.

53. What do you do most often when you're bored? Ég sem epískar sögur í huganum.

54. Bedtime? Ég sofna bara á gólfinu þegar ég er orðinn þreyttur, annars fer ég bara í búrið mitt.

55. Who are you most curious about their responses to this questionnaire? Hmmm ;)

56. Last person you went to dinner with? Hef farið í 7 fermingar þessa páska (°-°')

58. What are you listening to right now? Eitthvað frá Cyrodiil sem ég veit ekki hvað heitir.

59. What is your favorite color? Brúnn, grár, hvítur, svartur.

60. Lake, ocean, or river? Minnstu skrímslin eru örugglega í ánum.

61. How many tattoos do you have? 7

62. Which came first, the chicken or the egg? Eggið því það er hvítt (Já, oftúlkið þetta líka)

63. What is your goal for 2006? Heimsyfirráð.

64.Who sent this to you and what is something you didn't know about them? Hlynur, ég vissi ekki að hann væri orðinn pabbi.

Kóperið þetta, skrifið inn ykkar eigin svör og sendið mér bréfdúfu.

P.S. ROTFLMAOSHTCCOMNAIWEDA - Rolling On The Floor Laughing My A*se Off So Hard That Coke Came Out My Nose And I Wasn't Even Drinking Any

P.S.2: Gleymdi að gera Gott lag, gúglið bara Victor Wooten með video google, gaurinn er snillingur...!

STAY TUNED!

4 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
HEY!!! Er Kaffi Austurstraeti ekki buid ad loka??

Anonymous Nafnlaus said...
Jú, ég brýst bara inn til að drekka kaffið mitt.

Blogger Gibba Gibb said...
Vá þetta var fyndið...

Anonymous Nafnlaus said...
... merkið... ég óttast kaldhæðni :(((((

Annars bannar blogger mér að blogga :'(

ég ætla að nota þetta komment kerfi til að blogga bara...

...eða...


...


... nei


... eða jú!





















.... djók!