Suscito
Imagination is more important than knowledge
22.4.06
Rube Goldberg inventions
Keðjuverkandi atburðir er heillandi.
Japanskir keðjuverkandi atburðir eru tryllt heillandi:

http://www.pistolwimp.com/media/44210/

Mæli með The Hills Have Eyes hryllingsmyndinni sem er í bíó núna ef þið viljið sjá e-ð mjög svo viðbjóðslegt að ég kem því ekki í orð.

Held ég að ég klári bara þetta blogg með: "If you don't have anything to say, don't say anything at all"... skrúfa það, fólk er til, maður má alveg vera hálfviti af og til... bara innan skynsamlegra marka og það er málfrelsi á Íslandi!

Gott lag: Wind of change með Scorpions

Annars hef ég ekkert meira að segja en f33r the cl0wnz!!!11111!2oneoneeleven!1two!3


2 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
The hills have eyes er án efa hrikalegasta mynd sem ég hef séð, hreinn viðbjóður. Samt góð :)

Blogger Bjarni Þ. said...
Já, fokksjitt. Þessi mynd er viðbjóðslegur óbjóður.
En nú veit ég allavega hvað ég ætla að vera á næsta grímuballi; trúður dauðans.