Suscito
Imagination is more important than knowledge
20.4.06
Páskar... jeij!
...En mikilvægari málefni (Ef svo skal kalla), Páskar!

Páskafrí án foreldra sem skipta sér sífellt að manni og trufla mann er eins og tækifæri til að stoppa tímann! Maður getur gert það sem maður vill, þó bílleysi hamlar manni svolítið, en ég og Gummi fixuðum það og sömdum eitt stykki lag sem ég ætla kannski að setja á rokk.is svona upp á 'fönnið'. E-ð smá í tilefni páskanna:

Cristos a inviat din morti,
Cu moartea pe moarte calcand,
Si celor din morminte
Viata daruindu-le!

Mér finnst samt skrýtið/furðulegt/(kjánalegt?) að fólk skuli virkilega láta krossfesta sig á páskunum. Það sem mér finnst samt mest skrýtið við það er að það er bannað að taka atburðinn upp á upptökuvélar, af hverju?...

Árið 2000 var upptaka af krossfestingu notuð í klámmynd!!!11!!11 O_o

...btw málshátturinn sem ég fékk var: "Þangað fýsir elskuhugann sem unnustan er." (Hmmmmmmmm...)

Gott lag: Where is my mind með The Pixies.

Remember to bring a towel with you!
2 Comments:
Blogger Bjarni Þ. said...
Vil bara hrósa þér, Hafsteinn, fyrir frábært blogg. Gaman að skoða síðuna þegar flestar aðrar liggja í dvala.
With your feet in the air and your head on the ground...

Anonymous Nafnlaus said...
Takk takk :)

Kannski áttu allir í sömu vandræðum og ég... gátu ekki sent inn blogg. :P

Reddaði því samt.