Suscito
Imagination is more important than knowledge
7.4.06
[Insert Páskaegg here]

How Will I Die Quiz

How Will I Die Quiz

You will die at the age of 103

You will die in a horrible ping pong accident

Find out how you will die at Quizopolis.com

Quizopolis

103 ára er kannski fullmikið...

Páskafríið byrjað!... og stutt í vorpróf þar af leiðandi.

Ég ákvað fyrir nokkrum vikum að taka smá flipp inná milli svona upp á djammið. För mín í leit að flippi byrjaði með google.com og þá vitneskju í huga að grímuballið væri eftir tvær vikur. Úúú, google bauð upp á ótal möguleika á hrekkjavökubúningum. Ég ákvað hins vegar að láta smáatriðin skipta meira máli og fjárfesti þess vegna í einni "creepy", "truflandi", "ógeðslegri" og "Gegt freaky" hrekkjavökulinsu. Linsan Black Sclera varð fyrir valinu sem gerir augað álvég svart.

Viðbrögðin við þessari linsu voru mjög spennandi, flestum ef ekki öllum brá allsvakalega en ein vinkona Valborgar (sem ég held að heiti Hildur) sagði við mig: "Þúrt eins og lítið sætt geimverubarn" Jeij! Þá voru plön mín um heimsyfirráð gjörsamlega eyðilögð...

Eftir ballið ákvað ég að taka linsuna með í skólann næsta dag. Þyrí dönskukennari trúði því virkilega að ég væri með ofnæmi og þar af leiðandi ofvirkt sjáaldur... HAHAHAHA, síðan næsta dag tók hún sérstaklega fram að hún sá að mér hefði batnað eitthvað (Ég var enn þá með sömu linsuna O_o). Spurning um að segjast hafa farið í sterasprautu næst þegar hún fer að gera svona athugasemdir.

Síðan hélt þessi flipporgía áfram þegar leiðin lá í Smáralind að fara á Date Movie sem var btw fyndin en mjög "cheap". Mér hefur aldrei liðið jafn mikið eins og total freak þegar ég gekk með þessa linsu gegnum Smáralind, allir horfðu tvisvar á mig, örugglega til að vera vissir um að ég væri ekki úr X-files eða einhverskonar geimveruviðundur. Allavega heyrði ég fólk hvíslast á: "Shiiit, skuggalegur gaur", "Fokk hvað þessi gaur er eitthvað veikur í auganu" og [Einhverja aðra vitleysu hér]... En það sem mér fannst fyndnast var þegar ég skrapp á McDonalds eftir myndina... Staðurinn alveg tómur og bara ég og afgreiðslumaðurinn, shit hvað hann var hræddur! Ekki það að ég ætlaði ekki að hlæja, ég bara rétt komst hjá því að brosa.

Er málið að koma með lista yfir bekkjarfélaga sína í næsta bloggi og tengja hvern og einn við ákveðið dýr? XD

Gott lag: Ramblin' man með Allman brothers band... Hresst!

5 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
hahahaha þessi linsa er æði :D
og já...veistu...ég væri til í að sjá hvaða dýr ég er..;)

Anonymous Nafnlaus said...
Okei, þessi könnun gefur mismunandi aldur í hvert skipti. Þannig að ég verð vonandi aðeins eldri en 24 eins og hún sagði fyrst.
En ég hlakka til að sjá hvaða dýr ég er.

Anonymous Nafnlaus said...
You will die at the age of 40

You will die and eaten by Pigmies

Well, fuck

Blogger Unknown said...
hvar fekstu svona linsru buin að vera leita hér á íslandi eftir þessari tegund finst hvergi ....

Blogger Haffi said...
Pantaði hana á e-i síðu á netinu, prófaðu bara að gúgla halloween contact lenses.

Held samt að þetta sé ekkert ódýrt miðað við gengið í dag...