Suscito
Imagination is more important than knowledge
23.4.06
Blogg 3 (lesið þetta seinast og kommentið hér!)
Veldu Þriðja stafinn í eftirnafninu þínu
A- Af því að ég elska súkkulaði
B- Af því að mér leiddist
C- Af því að buxurnar mínar voru of þröngar
D- Af því að ég þarf alltaf að prumpa
E- Af því að hjartað mitt er tvem nr of lítið
F- Af því að ég fékk engar gjafir um jólin
G- Af því mér finnst egg góð
H- Af því að ég er á sýru
I- Af því ég misteig mig
J- Af því ég er með vörtu
K- Af því mér líkar Cheer
L- Af því að ég var skökk/skakkur
M- Af því ég var full/ur
N- Af því að mamma sagði mér að gera það
O- Af því að ég elska prump
P- Því ér er einmanna
Q- Því mamma og pabbi eru alltaf að rífast
R- Af því að ég er gröð/graður
S- Því mig langar að deyja
T- Því ég hata skóla
U- Því ég þarf að fróa mér
V- Af því að ég elska náttfata party
W- Af því að það róar mig
X- Af því að ég elska marmelaði
Y- Af því að ég er hýr
Ö- Því ég er að safna rassahárum
9 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Verð að skrifa það sem ég fékk hérna þar sem blogger.com virðist ekki ráða við það að hafa það í færslunni án þess að skemma allt fyrir mér :'(

Ég fékk:

Ég slefaði á Jónsa í svörtum fötum af því að mamma sagði mér að gera það O_o

Anonymous Nafnlaus said...
hehe ég fékk: ég svaf hjá klámstjörnu af því mamma sagði mér að gera það.

Anonymous Nafnlaus said...
Ég sló lampa af því að ég er graður.

Blogger Bjarni Þ. said...
Ég handtók síma af því að ég er graður.
Get svo sem ímyndað mér eitthvað fyndnara.

Blogger Einar Sverrir. said...
Ég sló kúk því ég er hýr.

Kúkur er fyndið orð...

Anonymous Nafnlaus said...
ég fróaði mér með playboy kanínu af því mér finnst egg góð
húmorinn í þessu fer alveg framhjá mér ;I

Blogger Halla said...
hmm....

Ég sló Stein af því mér líkar Cheer...

þetta var asnalegt.

Anonymous Nafnlaus said...
Þú ert bara fædd á vitlausum degi Halla...

Anonymous Nafnlaus said...
Ég svaf hjá skólaumsókn því ég þarf að fróa mér! wtf?