Suscito
Imagination is more important than knowledge
2.4.06
Aulahúmor
Sunnudagsslen... -_-', allavega worth it...
If one night
a fat man comes
and slips you in a bag... don't freak out
I told Santa
I wanted you for Christmas
Jólasveinninn, pottþétt gaurinn sem ég myndi panta. Passið ykkur!

Varúð! Aulahúmor.

Látið mig vita ef þið getið hlegið að þessu, ég get hlegið að þessu sjálfur en ekki útskýrt hvers vegna. Þetta er bara... ... ...
...
...

...fyndið.

Gott lag: The logical song með Supertramp, mjög gott lag sem hefur verið illa skemmt :)

Annars nenni ég ekki að skrifa meira eftir sveitta sumarbústaðaferð, *geisp*

5 Comments:
Anonymous Nafnlaus said...
Hvað meinarðu illa skemmt?!? Scooter færði þetta lag í nýjar víddir!!



Djók Djók Djók

Blogger Halla said...
hehe mér finnst það fyndið:P

Blogger Dark Spot said...
hi im the owner of the blog "selvahumana" and id like to know u better (if u want too) thanks 4 your comment my mail is paulolx@hotmail.com bye

Anonymous Nafnlaus said...
[Setjið ótrúlega mikinn hlátur hérna] Vá það er gaman að flippa e-ð XD!

Sjáumst á grímuballinu :D

Anonymous Nafnlaus said...
í hvernig buningum ætlar fólki a mæta í ;)